Good Day mga Ka ANT's
Share ko lang poh itong nagawa ko...
:History:
:History:
Dinala Sakin ni Tumer Samsung J7 prime Network Lock from Saudi..
Kaya hanap ako sa atin tahan ng sulotion,.
ayun nakakita naman ..kaso karamihan sa nakikita ko..unlock by read codes lang,.
at ilang bisis ko na ginawa ayaw parin gumana..
kaya ahanp ako ulit..ayun nakita ko ang thread na ito..
http://antgsm.com/showthread.php?t=105367&highlight=g610f
SALAMAT KAY BOSS mikzter
kaya proceed agad download
pagkatapos full flash na..
katapos root
then proceed na sa read codes
ayun sapul na...
PERO KAUNTING PAALALA LANG POH..
after ko ma fullflash at ma openline..
napasin ni tumer ayaw na Gumana ng Brightnes pag inaadjust
pati narin ang finger print ayaw na gumana,,
kaya naiicip ko cguro..baka sa Version cguro ng Firmware..
at buti nalang na save ko ang info ng phone nya
Kaya hanap ako sa atin tahan ng sulotion,.
ayun nakakita naman ..kaso karamihan sa nakikita ko..unlock by read codes lang,.
at ilang bisis ko na ginawa ayaw parin gumana..
kaya ahanp ako ulit..ayun nakita ko ang thread na ito..
http://antgsm.com/showthread.php?t=105367&highlight=g610f
SALAMAT KAY BOSS mikzter
kaya proceed agad download
pagkatapos full flash na..
katapos root
then proceed na sa read codes
ayun sapul na...
PERO KAUNTING PAALALA LANG POH..
after ko ma fullflash at ma openline..
napasin ni tumer ayaw na Gumana ng Brightnes pag inaadjust
pati narin ang finger print ayaw na gumana,,
kaya naiicip ko cguro..baka sa Version cguro ng Firmware..
at buti nalang na save ko ang info ng phone nya
LIKE THIS
pagkatapos hanap ako sa support download ng z3x na kaparihas na version
sa orig firmware nya..
kaya download ako ng same version ng PDA nya..
at proceed ulit sa fullflash..
ayun gumana na at openline parin sya..
PHP:
Reading phone info...
Model: SM-G610F
Android version: 6.0.1
Product code: SM-G610FZDDKSA
Phone version: G610FDDU1AQE3
PDA version: G610FDDU1AQE4
CSC version: G610FOJV1AQE3
CSC country code: KSA
CSC sales code: KSA
HW version: MP 0.300
Phone SN: R28J132HD6D
Chip name: EXYNOS7870
Modem board: SHANNON315
Security patch: 2017-05-01
RF cal date: 20170120
pagkatapos hanap ako sa support download ng z3x na kaparihas na version
sa orig firmware nya..
kaya download ako ng same version ng PDA nya..
at proceed ulit sa fullflash..
ayun gumana na at openline parin sya..
SALAMAT PO SA PAG VIEW
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT'S
SANA MAKATULONG PO MGA KA ANT'S





