https://www.youtube.com/watch?v=w2tHpXjFc0s
paki sundan n lnq mga boss ang procedure tested ko po yan
ndi kuna na po napicturan kc nung tym
n yan wala pa net after ng bagyo...kaya di ko
kaga naipost ngayun plang nagka net
kaya nagpaload n ako sa cp ko pra maiconect
ung unit ...
pakinggan nyu pong mabuti ..
kc po may tym n iooff nyu po
ang modem ng wifi nyu at kung anung step ioon ulit
..sana po makatulong
paki sundan n lnq mga boss ang procedure tested ko po yan
ndi kuna na po napicturan kc nung tym
n yan wala pa net after ng bagyo...kaya di ko
kaga naipost ngayun plang nagka net
kaya nagpaload n ako sa cp ko pra maiconect
ung unit ...
pakinggan nyu pong mabuti ..
kc po may tym n iooff nyu po
ang modem ng wifi nyu at kung anung step ioon ulit
..sana po makatulong