- Joined
- Feb 21, 2016
- Messages
- 855
- Reaction score
- 116
- Points
- 281
share ko lang po ito mga lodi tanggap ko ngayun naka lock sa ibang bansa kailangan root muna bago unlock kasi di ma direct unlock done
ito po yung root files credit sa orig uploader tested boss SNALC15
https://www.4shared.com/rar/iEqarFI9ei/CF-Auto-Root-s5neolte-s5neolte.html?
PASS PROTECTED
[url=https://postimg.cc/image/4nf6pkfyj/]

done
antgsm cebu chapter member [/url]
ito po yung root files credit sa orig uploader tested boss SNALC15
https://www.4shared.com/rar/iEqarFI9ei/CF-Auto-Root-s5neolte-s5neolte.html?
PASS PROTECTED
[url=https://postimg.cc/image/4nf6pkfyj/]


done
antgsm cebu chapter member [/url]