ZOR25 Registered Joined Mar 4, 2016 Messages 239 Reaction score 13 Points 1 Jul 6, 2018 #1 mga master baka may na itago kayung 4 files na stock room nito hang on logo po may sa z3x kaso isa lang pang AP lang baka meron kayo dyan salamat!
mga master baka may na itago kayung 4 files na stock room nito hang on logo po may sa z3x kaso isa lang pang AP lang baka meron kayo dyan salamat!
camswayda28 Member Joined Aug 11, 2017 Messages 244 Reaction score 78 Points 1 Location Lanao Del Sur Marawi Jul 6, 2018 #2 yan idol hanapin naka lagay sa download mode ng cp mo marami yan https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=category&id=14317
yan idol hanapin naka lagay sa download mode ng cp mo marami yan https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=category&id=14317
ZOR25 Registered Joined Mar 4, 2016 Messages 239 Reaction score 13 Points 1 Jul 6, 2018 #3 camswayda28 said: yan idol hanapin naka lagay sa download mode ng cp mo marami yan https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=category&id=14317 Click to expand... ayaw ma dl boss may bayad yata?
camswayda28 said: yan idol hanapin naka lagay sa download mode ng cp mo marami yan https://firmware.gem-flash.com/index.php?a=browse&b=category&id=14317 Click to expand... ayaw ma dl boss may bayad yata?
KhenZrha27 Registered Joined Aug 6, 2017 Messages 620 Reaction score 49 Points 81 Location Mariveles,Bataan Jul 6, 2018 #4 try mo to boss http://www.mediafire.com/file/0m77srl8tjlrl6b/G903WVLU1BPF1_G903WOYA1BPF1_XAC.zip