samsung g920fd sa likod pero sa download mode sm-g920f 2days na sakin tong unit at marami nako firm na subukan pero still hang on logo parin mnga boss..
hingi lang ako konting idea lang mnga boss..
history dinala sakin to an ( un error acurred while updating bla bla bla..) so try ko download repair 4 firmware
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=168121&highlight=sm-g920f boss remlig pero hang parin di mka pasok sa recovery pero download mode ok..pumapasok hingi lang ako ng opinyon nyo mnga boss...
hingi lang ako konting idea lang mnga boss..
history dinala sakin to an ( un error acurred while updating bla bla bla..) so try ko download repair 4 firmware
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=168121&highlight=sm-g920f boss remlig pero hang parin di mka pasok sa recovery pero download mode ok..pumapasok hingi lang ako ng opinyon nyo mnga boss...
