samsung sm-g925f 6.0.1 lock sa smart done!!!

  • Thread starter Thread starter vincent
  • Start date Start date
V

vincent

Anonymous
dito ako na ka kuha ng idea..

http://www.antgsm.com/showthread.php?t=114254&highlight=g925f

slamat boss,jhaytech..

ito nman ang ngawa ko ...

2017_03_29_IMG_1839.jpg


dl root file here..

https://www.progeeksblog.com/root-galaxy-s6-edge-sm-g925f-android-6-0-1-marshmallow/

flash using latest odin.

open ang odin,
click,AP and select root file.
connect the unit ,
and click,start

pagkatapos open z3x pro ,
select ang model ng unit,
click read codes..
wait until done..

2017_03_29_IMG_1837.jpg


2017_03_29_IMG_1843.jpg


2017_03_29_IMG_1844.jpg

2017_03_29_IMG_1845.jpg



sana mkatulong..sa lhat lalo na sa bagohang katulad ko...:D:D:D
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top