V
vincent
Anonymous
dito ako na ka kuha ng idea..
http://www.antgsm.com/showthread.php?t=114254&highlight=g925f
slamat boss,jhaytech..
ito nman ang ngawa ko ...
dl root file here..
https://www.progeeksblog.com/root-galaxy-s6-edge-sm-g925f-android-6-0-1-marshmallow/
flash using latest odin.
open ang odin,
click,AP and select root file.
connect the unit ,
and click,start
pagkatapos open z3x pro ,
select ang model ng unit,
click read codes..
wait until done..
sana mkatulong..sa lhat lalo na sa bagohang katulad ko...


http://www.antgsm.com/showthread.php?t=114254&highlight=g925f
slamat boss,jhaytech..
ito nman ang ngawa ko ...
dl root file here..
https://www.progeeksblog.com/root-galaxy-s6-edge-sm-g925f-android-6-0-1-marshmallow/
flash using latest odin.
open ang odin,
click,AP and select root file.
connect the unit ,
and click,start
pagkatapos open z3x pro ,
select ang model ng unit,
click read codes..
wait until done..
sana mkatulong..sa lhat lalo na sa bagohang katulad ko...



)