Good day po mga ka Ant patulong naman po Nong frp po sakit ng samsung galaxy s7/sm-g930fd tapos ne reset frp ko po sa z3x box successful kaso nag hang on logo yong unit. So nag download po ako ng firmware sa z3x box flash ko po kaso nag error flash ko sa z3xbox at oden. Hinge po ng advice bka naka encounter napo kayo nitong ganito problema.
ito po ang screen shot
sa mga naka encounter po ng ganito help po
ito po ang screen shot
sa mga naka encounter po ng ganito help po