samsung sm-G930FD or galaxy s7 frp error flashing via oden and z3x box

montalesd

Premium Account
Joined
May 28, 2015
Messages
113
Reaction score
8
Points
1
Good day po mga ka Ant patulong naman po Nong frp po sakit ng samsung galaxy s7/sm-g930fd tapos ne reset frp ko po sa z3x box successful kaso nag hang on logo yong unit. So nag download po ako ng firmware sa z3x box flash ko po kaso nag error flash ko sa z3xbox at oden. Hinge po ng advice bka naka encounter napo kayo nitong ganito problema.

ito po ang screen shot
5mwgn8.png


2n6amf8.png


oixdso.png


sa mga naka encounter po ng ganito help po
 
boss tricks mo lng yan,meron din ako na encounter na ganyan error sa flash sa z3x at odin,tricks ng j7 frp apk boss.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top