samsung sm-g950fd 8.0 frp bypass done

AcE01

Premium 2024
Joined
Nov 19, 2015
Messages
744
Reaction score
32
Points
81
Location
Ligao city albay
https://www.youtube.com/watch?v=1sV40oigZok
follow the video mga boss
peru skip n muna po kau sa first flash
diretsu n po kau sa combi flash


stock rom:https://drive.google.com/file/d/1EWE...HFdmx7yHe/view
jan n po lhat odin, combi at stockrom


http://antgsm.com/showthread.php?p=1100627#post1100627
d2 po galing ang firmware kay jekz24


<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/iUppdD4"><a href="//imgur.com/iUppdD4"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>

<blockquote class="imgur-embed-pub" lang="en" data-id="a/iaIXMR2"><a href="//imgur.com/iaIXMR2"></a></blockquote><script async src="//s.imgur.com/min/embed.js" charset="utf-8"></script>


wag po kakalimutan sa last flash ang CSC ang ilagay po ung HOME CSC

salamat po kay jekz24
done sana makatulong po
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top