mga sir share ko lang tanggap ko sm-g9550 frp kaso ang kunat sa bypass kaya diside nalang paid service di nman nabigo done...........
SOLUTION..
contact any tru sted paid service....(di ko nalang po indicate kung sino)
reset muna ang unit.
press vol.down home lock baba ng vol.down and press power
wait lng sa recovery tapos reset na po then restart normal mode
sak sak ang unit sa normal mode tapos contact si source
wait kung ano sasabihin ni source then done...
SCREEN SHOOT...
SOLUTION..
contact any tru sted paid service....(di ko nalang po indicate kung sino)
reset muna ang unit.
press vol.down home lock baba ng vol.down and press power
wait lng sa recovery tapos reset na po then restart normal mode
sak sak ang unit sa normal mode tapos contact si source
wait kung ano sasabihin ni source then done...
SCREEN SHOOT...