samsung sm-j100h Charging Port Replacement done

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
samsung sm-j100h

history: dinala ni tumer ayaw daw mag charging papagawa nya daw
kaya sabi ko mam matatagalan to mahirap tangalin yong bord nito para
palitan ng charging port at baka ma basag pa natin pag nag ka mali ng
bokas

sabe ni tumer sigi papagawa ko kahit matagalan basta ma ayos lang =))=))
kaya try ko baklas

1.gamit ko hotair set natin sa heater 4.5
2.dahandahan initin yong na sa gilid ng touch screen para lomambot ang pandikit
3.hanap ka ng mga touch yong mga dating unit na 4g ang touch diba my plastic yun na yun mas maganda
gamitin manipis yun
4.pag na init mo na alam mona gagawin malambot na yong pandikit ng touch
kaya dahandahan lang ng di ma basag ang touch at dahandahan din sa pag init baka mag abono ka sa lcd nya hahaha at baka sa touch din =))=))

ito na sya na boksan na


http://postimage.org/

palit na tayo ng port


http://postimage.org/

ito na sya pag katapos


http://postimage.org/

done na pera na hahahah=))=))

for reference lang
 
haha.. galing mo talaga boss..
same tayo gamit pang bukas hehe.. . bumibili ako ng touch na luma para maka kuha lng ng pang buas.. hehe



_________________________
MORE POWER SA ANTing LAHAT
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top