samsung sm-j100h
history: dinala ni tumer ayaw daw mag charging papagawa nya daw
kaya sabi ko mam matatagalan to mahirap tangalin yong bord nito para
palitan ng charging port at baka ma basag pa natin pag nag ka mali ng
bokas
sabe ni tumer sigi papagawa ko kahit matagalan basta ma ayos lang =))=))
kaya try ko baklas
1.gamit ko hotair set natin sa heater 4.5
2.dahandahan initin yong na sa gilid ng touch screen para lomambot ang pandikit
3.hanap ka ng mga touch yong mga dating unit na 4g ang touch diba my plastic yun na yun mas maganda
gamitin manipis yun
4.pag na init mo na alam mona gagawin malambot na yong pandikit ng touch
kaya dahandahan lang ng di ma basag ang touch at dahandahan din sa pag init baka mag abono ka sa lcd nya hahaha at baka sa touch din =))=))
ito na sya na boksan na

http://postimage.org/
palit na tayo ng port

http://postimage.org/
ito na sya pag katapos

http://postimage.org/
done na pera na hahahah=))=))
for reference lang