Share ko Lang mga boss,, sabi kasi ng iba pag nag program ng ganitong unit, namamatay, kaya ako try kona lang baka sakali at nagawa naman via odin, FIRMWARE mga boss, kinuha ko lang sa sa Z3X Support.
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.