Samsung sm-j100ml hang logo done

gsmbiboy

Premium Account
Joined
Oct 29, 2014
Messages
604
Reaction score
25
Points
81
Location
Calapan City
Share ko Lang mga boss,, sabi kasi ng iba pag nag program ng ganitong unit, namamatay, kaya ako try kona lang baka sakali at nagawa naman via odin, FIRMWARE mga boss, kinuha ko lang sa sa Z3X Support.

UNIT


PROBLEM HANG SA LOGO


FLASH VIA ODIN


DONE


 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top