samsung sm-j105b/ds frp problem .done by octoplus

bloyex3

Registered
Joined
Nov 3, 2016
Messages
37
Reaction score
0
Points
1
share kolang nagawa ko ngayun mga master samsung sm-j105b/ds frp problem.history nito google
acount lng na hard reset ni I.T. na naka bantay sa internet shope hiningan sya nga 200.. di ki naya kaya napad pad sa akin kaya mahal ang price..

1.open samsung octoplus box& and select corect model

2.click reset frp reactivation &wait and your done.....pasinsya na po medjo malabo lng ang pic.....
34he80o.jpg
[/IMG]
price 600 lng
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top