Samsung SM-J105B/DS google account done

PhoneDoctor

Registered
Joined
Nov 18, 2015
Messages
70
Reaction score
0
Points
1
download po muna ninyo sa support ang combination file na ginamit ko

COMBINATION_UUB_FA51_J105BUBU0APB2_UUB0APB2

H0PwJFa.png


after flashing ng combination files open nyo lang ang phone sa normal
mode para madetec ng pc na adb mode

aQk9uNX.png


done na po off na ang FRP nya kaya lang wala sya mga app

download nyo ulet ito sa support then flash nyo

J105B_DXU0APC4_OLB0APC2

dRyYtfS.png


NnkbTLW.jpg
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top