- Joined
- Jun 19, 2014
- Messages
- 319
- Reaction score
- 6
- Points
- 31
Good day mga ka ANT share ko lang tanggap ko sabi ng tomer bigla lang na dead, pag tester ko full shorted.
Mahirap ma tukoy kung sino sa kanila ang salarin kc madalas pag na lagyan ko ng supply ang shoted may nag iinit na pyesa ito wala malamig lahat ng parts hehe
)
) so isa isang testing lahat ng posible na capacitor malapit sa mga daanan ng 3.7volts line lahat ok hanggan sa may isang maliit na capacitor ang nag positive haha. yari ka=)). remove! DONE.

Bow!
Mahirap ma tukoy kung sino sa kanila ang salarin kc madalas pag na lagyan ko ng supply ang shoted may nag iinit na pyesa ito wala malamig lahat ng parts hehe
)
) so isa isang testing lahat ng posible na capacitor malapit sa mga daanan ng 3.7volts line lahat ok hanggan sa may isang maliit na capacitor ang nag positive haha. yari ka=)). remove! DONE.
Bow!