Procopyo Registered Joined Jun 12, 2014 Messages 834 Reaction score 33 Points 81 Location BoHol Nov 4, 2016 #1 mga boss ano po gagawin ko sa ganitong problema kasi wala akong z3x box. sabi nang mat ari nag charge lang po cya at biglang nagka ganito nah unit nya... tulong boss.paano toh?
mga boss ano po gagawin ko sa ganitong problema kasi wala akong z3x box. sabi nang mat ari nag charge lang po cya at biglang nagka ganito nah unit nya... tulong boss.paano toh?