SAMSUNG SM-J110F Fully Shorted DONE
post lang mga boss
mga boss di na daw umandar matagal na sabe ng tumer ang phone nito
kaya papa ayos daw
first ginawa ko tinanong ko kong na basa ba ito ng tubeg
sabe ng tumer di namn daw begla lang daw na matay
kaya tester mode ito lomabas sa tester

Shorted ang bord
ginawa ko baklas ko unit
gamit ko HOT AIR at mga gamit pambokas
note: dahan dahan nin lang
sa pag boklas at baka ma basag ang lcd o ang ts nito
ito na ang unit ng na baklas ko

tapos nilagyan ko nito

binohosan ko ang boong bord ng thineer tapos hinayan ko ma tuyo ito tapos nilagyan ko na man
ng thineer tapos brash ko gamit ko oothbrush
linis ang bord tapos tester ulit at yun ohh nawala ang shorted perana tapos pa andar unit ito na

yun ohh umandar wala pa yan takep hahaha

done sana maka tulong for reference lang mga bois

)