SAMSUNG SM-J110F Fully Shorted DONE

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
SAMSUNG SM-J110F Fully Shorted DONE

post lang mga boss

mga boss di na daw umandar matagal na sabe ng tumer ang phone nito
kaya papa ayos daw

first ginawa ko tinanong ko kong na basa ba ito ng tubeg
sabe ng tumer di namn daw begla lang daw na matay
kaya tester mode ito lomabas sa tester



Shorted ang bord
ginawa ko baklas ko unit

gamit ko HOT AIR at mga gamit pambokas

note: dahan dahan nin lang
sa pag boklas at baka ma basag ang lcd o ang ts nito

ito na ang unit ng na baklas ko



tapos nilagyan ko nito



binohosan ko ang boong bord ng thineer tapos hinayan ko ma tuyo ito tapos nilagyan ko na man
ng thineer tapos brash ko gamit ko oothbrush :D linis ang bord
tapos tester ulit at yun ohh nawala ang shorted perana tapos pa andar unit ito na



yun ohh umandar wala pa yan takep hahaha




done sana maka tulong for reference lang mga bois :D
 
Galing talaga ni LODI =))

Galing pala ng Mayon at Toothbrush mo lodi gulay =))
 
sagad2 cl julay20 ba hehehe salamat sa post mo boss congrats
 
ganon lang kadali ang 500 eh hahahaha maboti na yun hahah kisa pahirapan
 
ang galing mo boss.. salamat sa pag share mo bossing.. :)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top