SAMSUNG SM-J110H/DS J1 ACE unlock done z3x box

MIRSANIE

Registered
Joined
Nov 17, 2016
Messages
368
Reaction score
39
Points
31
Location
TAYTAY RIZAL
mga PAPA sare ko lang baka maka tulong kaka gawa ko lang now

naka lock siya sa ibang bansa

ayaw gumana sa GLOBE SMART KAHIT ANONG SIM . AYAW



kaya open ko z3x box tapos tamang model then open usb debuging
tapos read code lang po



ito na siya




 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top