MIRSANIE Registered Joined Nov 17, 2016 Messages 368 Reaction score 39 Points 31 Location TAYTAY RIZAL Jun 29, 2017 #1 mga PAPA sare ko lang baka maka tulong kaka gawa ko lang now naka lock siya sa ibang bansa ayaw gumana sa GLOBE SMART KAHIT ANONG SIM . AYAW kaya open ko z3x box tapos tamang model then open usb debuging tapos read code lang po ito na siya
mga PAPA sare ko lang baka maka tulong kaka gawa ko lang now naka lock siya sa ibang bansa ayaw gumana sa GLOBE SMART KAHIT ANONG SIM . AYAW kaya open ko z3x box tapos tamang model then open usb debuging tapos read code lang po ito na siya