- Joined
- May 14, 2016
- Messages
- 46
- Reaction score
- 3
- Points
- 1
share ko lang mga ka ant .kaka gawa ko lang at tested ko na..
follow the Procedure na lang
flash via odin using this firmware
http://www.mediafire.com/file/0ys72hql4g8r265/sm-j120h+frp+reset.rar
[/URL][/IMG]
select nyo yung j500h na model at reset FRP/React/EE nyo na
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/j120h.png.html]
[/URL]
ayun sapol c google account
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/IMG_20161221_114638.jpg.html]
[/URL]
sana makatulong mga bossing..
follow the Procedure na lang
flash via odin using this firmware
http://www.mediafire.com/file/0ys72hql4g8r265/sm-j120h+frp+reset.rar
select nyo yung j500h na model at reset FRP/React/EE nyo na
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/j120h.png.html]
[/URL]ayun sapol c google account
[URL=http://s1166.photobucket.com/user/mikzter06/media/IMG_20161221_114638.jpg.html]
[/URL]sana makatulong mga bossing..