Samsung SM-J120H/DS frp problem done in second lang pala
sumakit ulo ko ng konti lahat ng solution sinubukan ko na pero no luck
[url=https://postimg.org/image/55x8ea3o9/]
https://postimage.io/[/URL]
[url=https://postimg.org/image/ibcqkdxjt/]
https://postimage.io/[/URL]
in second lang pala kay z3x....
tips: select sm-j500h
nag try ako sa exact model nya pero no luck at j120f same lng no luck din
heres the logs..
[url=https://postimg.org/image/58h4147bt/]
https://postimage.io/app.php[/URL]
ito done in second lang
[url=https://postimg.org/image/6osmj9a8p/]
https://postimage.io/[/URL]
[url=https://postimg.org/image/7flcp1cm1/]
https://postimage.io/[/URL]
reference only
thankz sa pag view mga kaant sana makatulong



sumakit ulo ko ng konti lahat ng solution sinubukan ko na pero no luck
[url=https://postimg.org/image/55x8ea3o9/]
https://postimage.io/[/URL][url=https://postimg.org/image/ibcqkdxjt/]
https://postimage.io/[/URL]in second lang pala kay z3x....
tips: select sm-j500h
nag try ako sa exact model nya pero no luck at j120f same lng no luck din
heres the logs..
[url=https://postimg.org/image/58h4147bt/]
https://postimage.io/app.php[/URL]ito done in second lang
[url=https://postimg.org/image/6osmj9a8p/]
https://postimage.io/[/URL][url=https://postimg.org/image/7flcp1cm1/]
https://postimage.io/[/URL]reference only
thankz sa pag view mga kaant sana makatulong



