Samsung SM-J120h frp reactivation 100% DONe

jhingjhing

Premium Account
Joined
Apr 7, 2017
Messages
620
Reaction score
132
Points
281
Location
Apayao
At ito na ang simple tricks!
Share ko lang samsung sm-J120H/DS MODEL 2016 ni reset ng may ari ayun naghinge ng google acount d nya na alam...Try ko z3x pro ko..e2 picture
Select J120F Model ok lang kasi para makita si adb, then proceed sa Unlock - Reset Frp/React/Ee
Done!
Yan lang pla ang solution:

http://imgur.com/a/X5mYb

http://imgur.com/a/kwuJS


sana makatulong mga BIG BOSS:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top