Share ko lang mga lodi itong gawa ko
model: sm-j200bt
HISTORY
dinala ni tomer factory binary nlang
dinala dw ni tomer sa kabilang shop
at nagkaganyan na daw kaya nag pasya akong iflash
at sinabi ko si tomer na 50/50 kaya pwedeng ma dead ang phone
oh magawa madalas sa j200bt ay ndedeadboot
kaya pumayag si tomer ito na simulan kona
solution
PROCEDURE
download muna firmware
dito ko nakuha ang link
Firmware Downloads - All Official Android & Samsung Firmware Updates
at ito ginamit kung firmware
Really...? | Updato
model
problem
flashing with firmware
next frp nmn flash sa z3x
done
salamat sa pagtitiwala
model: sm-j200bt
HISTORY
dinala ni tomer factory binary nlang
dinala dw ni tomer sa kabilang shop
at nagkaganyan na daw kaya nag pasya akong iflash
at sinabi ko si tomer na 50/50 kaya pwedeng ma dead ang phone
oh magawa madalas sa j200bt ay ndedeadboot
kaya pumayag si tomer ito na simulan kona
solution
PROCEDURE
download muna firmware
dito ko nakuha ang link
Firmware Downloads - All Official Android & Samsung Firmware Updates
at ito ginamit kung firmware
Really...? | Updato
model
problem
flashing with firmware
next frp nmn flash sa z3x
done