Samsung sm-j200bt factory binary

techjun

Registered
Joined
Apr 16, 2018
Messages
48
Reaction score
2
Points
1
Share ko lang mga lodi itong gawa ko
model: sm-j200bt

HISTORY

dinala ni tomer factory binary nlang
dinala dw ni tomer sa kabilang shop
at nagkaganyan na daw kaya nag pasya akong iflash
at sinabi ko si tomer na 50/50 kaya pwedeng ma dead ang phone
oh magawa madalas sa j200bt ay ndedeadboot
kaya pumayag si tomer ito na simulan kona
solution


PROCEDURE

download muna firmware
dito ko nakuha ang link

Firmware Downloads - All Official Android & Samsung Firmware Updates

at ito ginamit kung firmware
Really...? | Updato

model
20180416_093645-jpg.93926

problem
20180416_093716-jpg.93927
20180416_093726-jpg.93933

flashing with firmware

screenshot_1-png.93937

next frp nmn flash sa z3x
20180416_100507-jpg.93936

screenshot_2-png.93938

done
20180416_100604-jpg.93939
salamat sa pagtitiwala
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top