Tools: Miracle Crack
REFERENCE ONLY Pede e try sa ibang unit.
History: Inabot sa akin blank screen try ko sa download mode pumasok naman kahit di makita ang screen. syempre tech move hanap ng tamang firmware pero nabigo ako sa flashing sa z3x at odin bigo rin sa kies not supported. 8 firmwares ang na download ko halos naubos ko ang mga tested firmwares. muntik ko ng e rto kaya lang pinagkatiwala ni tumer sa akin at iniwan. TECH moves ulit hanap ng paraan. see pectures below.
Follow this SS
Uncheck sboot.bin para di mag error
Buhay na ang unit
pagmasdan nawala ang imei
Repair sa z3x alam nyo na yan
ito ang finished products
yung firmware na ginamit ko sa support ng z3x ko kinuha.
REFERENCE ONLY Pede e try sa ibang unit.
History: Inabot sa akin blank screen try ko sa download mode pumasok naman kahit di makita ang screen. syempre tech move hanap ng tamang firmware pero nabigo ako sa flashing sa z3x at odin bigo rin sa kies not supported. 8 firmwares ang na download ko halos naubos ko ang mga tested firmwares. muntik ko ng e rto kaya lang pinagkatiwala ni tumer sa akin at iniwan. TECH moves ulit hanap ng paraan. see pectures below.
Follow this SS
Uncheck sboot.bin para di mag error
Buhay na ang unit
pagmasdan nawala ang imei
Repair sa z3x alam nyo na yan
ito ang finished products
yung firmware na ginamit ko sa support ng z3x ko kinuha.
Last edited by a moderator: