SamSung SM-J200GU Hang Logo Done Sa Z3X BOX...

huffadz

Registered
Joined
Jul 12, 2016
Messages
382
Reaction score
1
Points
31
Share ko lang po mga boss nagawa ko ngayon samsung j2 boot loop po ang problema, peo done parin sa z3x box, ginamit ko pong firmware ung may mark na kulay red...







Tested firmware talaga pag galing sa z3x box...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top