Share ko lang po mga boss nagawa ko ngayon samsung j2 boot loop po ang problema, peo done parin sa z3x box, ginamit ko pong firmware ung may mark na kulay red...
This site uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.