post kolang mga boss nahirapan ako nito sa pag baklas gamit ko lang i
aking kamay at ang plasteck n cober ng 4g na ts kaya ito yun sia mga boss ayaw daw mag gana ng port kaya inayos ko at nagawa ko namn

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
yong soplay ng port nasa dolo at dolo ang sa bord namn pangalawa malapit sa dolo heheh gamitin lang tester mga boss:-bd:-bd
aking kamay at ang plasteck n cober ng 4g na ts kaya ito yun sia mga boss ayaw daw mag gana ng port kaya inayos ko at nagawa ko namn

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/

http://postimage.org/
yong soplay ng port nasa dolo at dolo ang sa bord namn pangalawa malapit sa dolo heheh gamitin lang tester mga boss:-bd:-bd