- Joined
- Oct 2, 2015
- Messages
- 177
- Reaction score
- 0
- Points
- 1
history dinala ng costu. galing saudi hindi p raw opnline check ko muna ayun nka frp kz inereset dw ng anak ok na sana kay miracle eagle eye ang problema kailangan p i unlock ayaw tumanggap ng kahit na anung simcard tnt,sun,globe.
1. action taken press the download mode of phone using vol down and power.
2. open miracle eagle eye. see image 4 reference. done po
3. kapag ok na punta po tayo sa settings>about phone>build version>press po 4 to six times para lumabas si developer option.
4. root via kingo root marami po tau nito.> kpag ok na open npo nating ang z3x toolpro activation.
5. tick direck unlock and your done.
6. singilin si costumer ng 1k hehehe.
7. images reference here.>http://tinypic.com/m/jrvhmt/4
8.http://tinypic.com/m/jrvhp3/4
1. action taken press the download mode of phone using vol down and power.
2. open miracle eagle eye. see image 4 reference. done po
3. kapag ok na punta po tayo sa settings>about phone>build version>press po 4 to six times para lumabas si developer option.
4. root via kingo root marami po tau nito.> kpag ok na open npo nating ang z3x toolpro activation.
5. tick direck unlock and your done.
6. singilin si costumer ng 1k hehehe.
7. images reference here.>http://tinypic.com/m/jrvhmt/4
8.http://tinypic.com/m/jrvhp3/4
Last edited by a moderator: