- Joined
- Jan 14, 2016
- Messages
- 615
- Reaction score
- 3
- Points
- 81
hindi po ubra ang calculator sa hawak ko na unit. ayaw mag exicute.
pero ito po ang isa pang soluiton para sa pag bypass.
https://www.youtube.com/watch?v=g5Fz3mUkNvo
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_145455.jpg
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_145240.jpg
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_145234.jpg
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_144808.jpg
done...
pero ito po ang isa pang soluiton para sa pag bypass.
https://www.youtube.com/watch?v=g5Fz3mUkNvo
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_145455.jpg
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_145240.jpg
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_145234.jpg
https://files.fm/u/egay59bc#/view/IMG_20181212_144808.jpg
done...