samsung sm-j320w8 Google Account Done no need box

mELchor

Registered
Joined
Aug 1, 2016
Messages
403
Reaction score
6
Points
31
SaLLam to ALL



ModeL:Samsung SM-J320w8
31959388_1819906864727155_1453883568278208512_n.jpg

dinaLa na sa akin ganYan ibigsabhn pinagawa nmn sa mga Techtumer after Format ayOn nanghiNgi ng Google account...
31960924_1819906784727163_2367973872973643776_n.jpg

Power Off unit Need po nka Download Mode ung unit Hold Volume dOWN+pOWER+MENU
Open Odin Load FRP2017 Exynos Qualcom files sa AP po
sm-j320w8.png

wait niyo lang matapos wag kayo mag alala safe po yan USERDATA lang po a flash niya kaya safe yan 101% Tested yan
31958676_1819906744727167_4734315331957293056_n.jpg

32072927_1819906714727170_1360399434667524096_n.jpg

muLi sana makatuLong sa mga bagOhan tuLad ko
isang big THANKS lang masaya na ako...:)
DONE...wAssaLLam..
ito po ung files and odin magkasama na yan
http://www.mediafire.com/file/gta7jyqwc38k3ud/sm-j320w8_FRP_Tested_101%25.rar



for Password use for Triangle button or/B]
PM me...:):):)
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top