- Joined
- Aug 1, 2016
- Messages
- 403
- Reaction score
- 6
- Points
- 31
SaLLam to ALL
ModeL:Samsung SM-J320w8
dinaLa na sa akin ganYan ibigsabhn pinagawa nmn sa mga Techtumer after Format ayOn nanghiNgi ng Google account...
Power Off unit Need po nka Download Mode ung unit Hold Volume dOWN+pOWER+MENU
Open Odin Load FRP2017 Exynos Qualcom files sa AP po
wait niyo lang matapos wag kayo mag alala safe po yan USERDATA lang po a flash niya kaya safe yan 101% Tested yan
muLi sana makatuLong sa mga bagOhan tuLad ko
isang big THANKS lang masaya na ako...
DONE...wAssaLLam..
ito po ung files and odin magkasama na yan
http://www.mediafire.com/file/gta7jyqwc38k3ud/sm-j320w8_FRP_Tested_101%25.rar
for Password use for Triangle button or/B]
PM me...

dinaLa na sa akin ganYan ibigsabhn pinagawa nmn sa mga Techtumer after Format ayOn nanghiNgi ng Google account...
Power Off unit Need po nka Download Mode ung unit Hold Volume dOWN+pOWER+MENU
Open Odin Load FRP2017 Exynos Qualcom files sa AP po
wait niyo lang matapos wag kayo mag alala safe po yan USERDATA lang po a flash niya kaya safe yan 101% Tested yan
muLi sana makatuLong sa mga bagOhan tuLad ko
isang big THANKS lang masaya na ako...

DONE...wAssaLLam..
ito po ung files and odin magkasama na yan
http://www.mediafire.com/file/gta7jyqwc38k3ud/sm-j320w8_FRP_Tested_101%25.rar
for Password use for Triangle button or/B]
PM me...

