Samsung SM-J500G Mobile Data Problem SOLVE!!

MonkeyVirus

Registered
Joined
Feb 7, 2016
Messages
202
Reaction score
4
Points
1
Ka dalasan ito pinuproblema ng Customer kasi karamihan Gustong mag pa openline para magamit mobile Data
yung issue kasi kahit i unlock mo Call and Txt lang din magagamit kaya ito Sulusyom natin jan
Download nyo ito J500GXXU1AOJ1 / OLB1AOJ1 v5.1.1

After ma downlaod tsaka Flash via Odin or Z3x
ito Sya


ito naman Finish product

Tested ko na to many time After nian may Mobile data na yung unit :)
Pasensya na di ko na na kunan ng picture yung sa Mobile data nag mamadali kasi Customer
 
salamat po boss bago nanamn to kep posting lang po nice reference makaka tolong to sa ating lahat
 
ok salamat at maynakapagbigay na ng solution sa prob. na yan..... ma try ulit pagbumalik si tumer ....
 
Ka dalasan ito pinuproblema ng Customer kasi karamihan Gustong mag pa openline para magamit mobile Data
yung issue kasi kahit i unlock mo Call and Txt lang din magagamit kaya ito Sulusyom natin jan
Download nyo ito J500GXXU1AOJ1 / OLB1AOJ1 v5.1.1

After ma downlaod tsaka Flash via Odin or Z3x
ito Sya


ito naman Finish product

Tested ko na to many time After nian may Mobile data na yung unit :)
Pasensya na di ko na na kunan ng picture yung sa Mobile data nag mamadali kasi Customer


Dagdag ko lang kahit di nio na e openline yung unit Flash nyo lang ng firmware na yan ok na mag kaka mobile data na yan ...
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top