samsung SM-J700F/DS unlock done by samsung tool pro crack

JanRens

Registered
Joined
Jul 7, 2015
Messages
2,532
Reaction score
23
Points
381
Location
albuera leyte
share ko lang po ito mga kaant samsung sm-j700f/ds na naincounter ko
history ng unit sabi ng may-ari nabasa tapos nag hang kya nireboot lang nya
nawala na ang openline at pag restart ko uli nkalagay custom binary has block by frp lock
kya hanap agad ako sa support area ng firmware ng unit kya flash agad
pero di po ganon kadali dahil sa sobrang kunat na klase ng unit na to
pero sa tsaga tlga may nilaga:):)
flashing throw odin
[url=https://postimg.org/image/x13edmyu1/]free screen capture software[/URL]
[url=https://postimg.org/image/3zz248ee1/]upload gif[/URL]
[url=https://postimg.org/image/mtkv18cm1/]image upload no compression[/URL]
[url=https://postimg.org/image/lft85xdcp/]photo sharing[/URL]
[url=https://postimg.org/image/keszgswd5/]gif upload[/URL]
[url=https://postimg.org/image/6z5yrcnvd/]upload an image[/URL]
[url=https://postimg.org/image/vgy2f8qft/]picture uploading[/URL]
frp lock tlagang makunat kahit ano gawin ko tricks gamit ang z3x at search kay google
wala tlga mahanap na sulotion, buti na lang at di nka limutan ni tumer ang account nya

kya pruced to unlocking na. at first root muna ang phone
2nd open samsung tool pro crack select sa tamang adb port at click read code
[url=https://postimg.org/image/9j1llgbfd/]adult image[/URL]
[url=https://postimg.org/image/d3xh4ofyx/]upload picture[/URL]
[url=https://postimg.org/image/ex4z6qqjd/]greenshot[/URL]
[url=https://postimg.org/image/g0p3ipb6h/]imagehosting[/URL]
[url=https://postimg.org/image/5f586p4ux/]free image host[/URL]
[url=https://postimg.org/image/5gf6046op/]forum image hosting[/URL]
[url=https://postimg.org/image/qelby76jd/]image post[/URL]
finish at nkatawa si tumer at tuwang tuwa:):)
 
share ko lang po ito mga kaant samsung sm-j700f/ds na naincounter ko
history ng unit sabi ng may-ari nabasa tapos nag hang kya nireboot lang nya
nawala na ang openline at pag restart ko uli nkalagay custom binary has block by frp lock
kya hanap agad ako sa support area ng firmware ng unit kya flash agad
pero di po ganon kadali dahil sa sobrang kunat na klase ng unit na to
pero sa tsaga tlga may nilaga:):)
flashing throw odin
[url=https://postimg.org/image/x13edmyu1/]free screen capture software[/url]
[url=https://postimg.org/image/3zz248ee1/]upload gif[/url]
[url=https://postimg.org/image/mtkv18cm1/]image upload no compression[/url]
[url=https://postimg.org/image/lft85xdcp/]photo sharing[/url]
[url=https://postimg.org/image/keszgswd5/]gif upload[/url]
[url=https://postimg.org/image/6z5yrcnvd/]upload an image[/url]
[url=https://postimg.org/image/vgy2f8qft/]picture uploading[/url]
frp lock tlagang makunat kahit ano gawin ko tricks gamit ang z3x at search kay google
wala tlga mahanap na sulotion, buti na lang at di nka limutan ni tumer ang account nya

kya pruced to unlocking na. At first root muna ang phone
2nd open samsung tool pro crack select sa tamang adb port at click read code
[url=https://postimg.org/image/9j1llgbfd/]adult image[/url]
[url=https://postimg.org/image/d3xh4ofyx/]upload picture[/url]
[url=https://postimg.org/image/ex4z6qqjd/]greenshot[/url]
[url=https://postimg.org/image/g0p3ipb6h/]imagehosting[/url]
[url=https://postimg.org/image/5f586p4ux/]free image host[/url]
[url=https://postimg.org/image/5gf6046op/]forum image hosting[/url]
[url=https://postimg.org/image/qelby76jd/]image post[/url]
finish at nkatawa si tumer at tuwang tuwa:):)

congratz boss nice share.. Bka pwd pm yng link ng z3x crack mo.....
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top