Samsung SM-J700T unlock done by pusit w/o debranding

tris_edz

Premium 2024
Joined
Nov 18, 2014
Messages
180
Reaction score
13
Points
1
Location
CELLWORKS, BURGOS STREET ,ORMOC CITY, LEYTE,
HISTORY:
galing sa USA T-mobile carrier need to unlock
PROCEDURE AND NEEDED:
rooting files just download it http://www.mediafire.com/file/1a3t8zcb7j9dr41/J700t-rooting.rar
extract lang ang recovery file,wag ang super su.root via TWRP gagawin natin.
PW:tris_edz
ilagay nyo ang SUPER SU sa SD card kahit 2GB pwede na.
flash recovery files sa odin.i download mode mo ang unit.
t5m0x3.jpg

pag succes kusang magreboot ang unit into normal,restart nyo lang sa recovery ang unit
pag TWRP na ang recovery mo choose INSTALL at flash mo yung supersu update.
pag succes reboot nalng sa normal mode.pasensya na wala akong pics sa process na ito.
nakalimutan but tested po ito yan lang yung procedure.

UNLOCKING:
unlock it using octopus box.
23rr1cj.jpg

FINISH PRODUCT:
35leqhd.jpg


sorry hindi kompleto ang mga image ko nabura ko ang iba huhu...
ito nalang may pa bonus SM-G900F unlock din done.3k po ito lahat,nakakota na hehehe
24zb3bc.jpg

HAPPY UNLOCKING.
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top