share ko lang po mga ka ant network lock done galing soudi
ito ss


done sa pahitapan
ito naman po ung root files----->>https://www.4shared.com/file/Lju-1dcEca/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx.html
sana makatulong po ito sa ating tahanan
hit thnkz nalang po para naman sa paggawa ko nito
salamat po
ito ss


done sa pahitapan
ito naman po ung root files----->>https://www.4shared.com/file/Lju-1dcEca/CF-Auto-Root-j7xelte-j7xeltexx.html
sana makatulong po ito sa ating tahanan
hit thnkz nalang po para naman sa paggawa ko nito
salamat po