SAMSUNG sm-j710f/ds 2016 v7.0 frp done in new and safest ways no need combination

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
SAMSUNG sm-j710f/ds 2016 v7.0 frp done in new and safest ways no need combination

<article>
gud day sa inyo mga ka bread... share ko lang itong ginawa ko... for safest way para sa frp bypass ng unit...

model: j710f/ds
version: 7.0
problem: frp lock
action taken: search and search dtio sa tahanan pero bigo...

umpisahan ko muna yung thread ko para malinaw sa lahat...
after searching dito sa tahanan bigo ako na mapalabas yung (feed) niya pag dating ko sa apps --> to google... dahil alng (feed) na lumalabas sa unit... tulad nito... im sure may naka ncounter na ng ganitong issue...

IMG_2958.jpg

as seen sa picture (feed) ang nakalagay jan... pero in may case... hindi feed... kaya di ko maaccess si goole para maopen ang calculator...

sorry kung di ko napicturan yung unit pag dating dito sa part nato... diko rin akalain na magagwa ko pa... pero as long makarating kayo dito sa setup na ito... at wala kayo makitang feed... etong solution ko 100% swak sa inyo...

simplehan nalang natin... all step is given sa video... kaya credit sa owner nung video...

https://youtu.be/LWTk_0Bxf8c

ang procedure na ito ay same na calculator ang gagamitin para ma adb natin yung unit... pero ibang procedure... mas less time xa compare sa iba...

so eto na first download tayo (quickshortcutmaker)
may link narin jan sa video... or kung meron na kayo.. install lang yun and follow video...

after niyo masundan ang video... eto na yung unit after...

so eto siya nung frp pa...

IMG_2954.jpg


after ko ma adb using calculator...

IMG_2953.jpg

ayan na... adb activated na... so need free software para matanggal natin frp..

IMG_2955.jpg


upon removing frp mga sir...

at eto na xa after...

IMG_2956.jpg

IMG_2957.jpg


ayan na mga sir... no need full flashing na... no need para sa combi... as long as ma follow niyo maigi yung video tut...

sana ay makatulong sa inyo mga sir... unawain ng maigi... kung may question poh kayo... wag poh kayo mahiya...

tools:FRP Gsm Samrani.rar

thankyou and godbless poh sa ating lahat...
  • <ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
</article>
Last edited by a moderator: Feb 15, 2018
Bulacan Chapter
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top