samsung sm-j710gn/ds frp done with video tutorial and tools

virus2016

Premium Account
Joined
Apr 8, 2017
Messages
51
Reaction score
1
Points
1
Location
Quezon province
mga bossing e2 ang tanggap ko ngaun samsung j7 2016 tatlong araw bago nagawa
napaka kunat kz kahit i flash sa combi file nya ayaw parin kz hindi makapunta sa setting para sa debugging mode. ayaw din ni z3x kz hindi madetek para sa adb. kaya ito po ginawa ko.
ito po ang image bgo ko ginawa at hanggang matapos.

ito nma po ang video tutorial
https://www.youtube.com/watch?v=FZ5ftyUZqyk

useralbum.php
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top