mga bossing e2 ang tanggap ko ngaun samsung j7 2016 tatlong araw bago nagawa
napaka kunat kz kahit i flash sa combi file nya ayaw parin kz hindi makapunta sa setting para sa debugging mode. ayaw din ni z3x kz hindi madetek para sa adb. kaya ito po ginawa ko.
ito po ang image bgo ko ginawa at hanggang matapos.
<object height="344" width="425">
<embed src="http://www.youtube.com/v/FZ5ftyUZqyk&feature=youtu.be" target="_blank">
</object>
napaka kunat kz kahit i flash sa combi file nya ayaw parin kz hindi makapunta sa setting para sa debugging mode. ayaw din ni z3x kz hindi madetek para sa adb. kaya ito po ginawa ko.
ito po ang image bgo ko ginawa at hanggang matapos.
<object height="344" width="425">
<embed src="http://www.youtube.com/v/FZ5ftyUZqyk&feature=youtu.be" target="_blank">
</object>