Share ko lang po ulit mga boss bali di na magamit ni tumer kasi panay pop up nung google play nya nareset na daw nya ngunit ganun parin kaya dinala saken..
Bali eto sya..

Eto naman yung file na kinuha ko di ko maupload bagal po net kaya minarkahan ko na lang

Flash ko na agad sa odin at wait matapos

After flash nyo andun parin mag sstopped parin tapos hard reset nyo na po ok na sya


Done

Bali eto sya..

Eto naman yung file na kinuha ko di ko maupload bagal po net kaya minarkahan ko na lang

Flash ko na agad sa odin at wait matapos

After flash nyo andun parin mag sstopped parin tapos hard reset nyo na po ok na sya


Done

