sa falcon crack v1.8 q po yan tinira pero pede rin sa odin po DL nalang po kayo marami makikita kay google
eto po file na ginamit q
https://mega.nz/#!y5wQkR5B
pm nlng po sa decryption key or tatsulok nlang mga boss Hit THANKZ lang masaya na aq hehehe
SS:




ps: recovery mode lang boss pag hinde nagtuloy after reboot ng unit
alam niyo na yan xempre pag sinabing recovery mode (wipe data lang)
eto po file na ginamit q
https://mega.nz/#!y5wQkR5B
pm nlng po sa decryption key or tatsulok nlang mga boss Hit THANKZ lang masaya na aq hehehe
SS:




ps: recovery mode lang boss pag hinde nagtuloy after reboot ng unit
alam niyo na yan xempre pag sinabing recovery mode (wipe data lang)