open z3x box
1. Download nio muna tong files na to mga boss http://www.mediafire.com/file/l1in9evt7dfidvf/CP_N910FXXU1COJ3.tar.md5
open z3x box
2. pag open ng z3x select nio po yong flash tab
3. click mo yong phone tpos select mo yong file na DL mo
4. power of the phone put in download mode
5. click mo na yong flash pag na tapos yong flash open muna yong unlock tab
tpos click mo yong unlcok 101% ma unlock na yong phone mo
done
hope maka tulong sa atin lahat mga sir / madam thanks
1. Download nio muna tong files na to mga boss http://www.mediafire.com/file/l1in9evt7dfidvf/CP_N910FXXU1COJ3.tar.md5
open z3x box
2. pag open ng z3x select nio po yong flash tab
3. click mo yong phone tpos select mo yong file na DL mo
4. power of the phone put in download mode
5. click mo na yong flash pag na tapos yong flash open muna yong unlock tab
tpos click mo yong unlcok 101% ma unlock na yong phone mo
done
hope maka tulong sa atin lahat mga sir / madam thanks