share ko lang po
samsung sm-t111 nag hahang pag naka conect sa wifi or naka data cause virus
done sa odin.ganito cya ng dinala sakin halos inde na magamit pag naka conect sa wifi,at ang dami din runnind apps.
1.download firmware sa z3x suport yong pinaka huli dl ko.
after download firmware.e download mode napo ang tab.
1 Switch off your device/
2 Then press and hold together Volume Down + Home button + Power button
3.After that you will see menu with two options.
4.Choose Download mode by pressing Volume Up. like this.
open odin 3.07 then load firmware.
then click star.after flash ito napo sya.wala na actual picture sa flashing medyo busy kc.
thnx sana maka tulong.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>samsung sm-t111 nag hahang pag naka conect sa wifi or naka data cause virus
done sa odin.ganito cya ng dinala sakin halos inde na magamit pag naka conect sa wifi,at ang dami din runnind apps.
1.download firmware sa z3x suport yong pinaka huli dl ko.
after download firmware.e download mode napo ang tab.
1 Switch off your device/
2 Then press and hold together Volume Down + Home button + Power button
3.After that you will see menu with two options.
4.Choose Download mode by pressing Volume Up. like this.
open odin 3.07 then load firmware.
then click star.after flash ito napo sya.wala na actual picture sa flashing medyo busy kc.
thnx sana maka tulong.