SAMSUNG SM-T111 VIRUS PROBLEM DONE WITH odin

HardCore

Registered
Joined
Jun 13, 2014
Messages
265
Reaction score
24
Points
1
share ko lang po
samsung sm-t111 nag hahang pag naka conect sa wifi or naka data cause virus
done sa odin.ganito cya ng dinala sakin halos inde na magamit pag naka conect sa wifi,at ang dami din runnind apps.
f1zbth.jpg
acfmv4.jpg

1.download firmware sa z3x suport yong pinaka huli dl ko.
vgk2z6.png

after download firmware.e download mode napo ang tab.
1 Switch off your device/
2 Then press and hold together Volume Down + Home button + Power button
3.After that you will see menu with two options.
4.Choose Download mode by pressing Volume Up. like this.
20r682u.jpg

open odin 3.07 then load firmware.
30jp8bm.jpg

then click star.after flash ito napo sya.wala na actual picture sa flashing medyo busy kc.
o5dxrp.jpg

15xx0zq.jpg

thnx sana maka tulong.
<ins class="adsbygoogle" style="display: block; height: 0px;" data-ad-client="ca-pub-6038290379100438" data-ad-slot="4628494838" data-ad-format="auto" data-adsbygoogle-status="done"><ins id="aswift_1_expand" style="display: inline-table; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent;"><ins id="aswift_1_anchor" style="display: block; border: medium none; height: 0px; margin: 0px; padding: 0px; position: relative; visibility: visible; width: 971px; background-color: transparent; overflow: hidden; opacity: 0;"></ins></ins></ins>
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top