SAMSUNG SM-T113NU charging problem Done

JULAY20

Moderator
Staff member
Joined
Aug 6, 2014
Messages
10,050
Reaction score
2,733
Points
1,611
Location
KORONADAL CITY
SAMSUNG SM-T113NU charging problem Done

post ko lang mga boss

dinala ng tumer sa shop ayaw daw mag charg kaya ginawa ko baklas unit ni tumer
pero una singil mona tapos sabihan si tumer mahirap boksan

kaya ito na
sa pag bukas mga boss dahanin lang at baka ma basag ang ts o lcd ng unit ni tumer

sondan mo nalang to para iwas sa abono

samsung sm-113nu disassembly video tut

[YT]https://www.youtube.com/watch?v=3dVAkdaVtFk[/YT]


ito na ng na boksan ko unit ni tumer



kinalawang yong paa ng port at bord kaya kiskis ko ng matalim na bagay para ma lagyan ng led at ng ma solda



binalik ko yong port kc oky pa namn ng ginametan ko ng tester at pag balik ko gamit ko namn hot air sa pah balik at pag kabit



done na mga boss hahaha pera na namn


for reference lang mga boss
 
Who read this thread (Total readers: 0)
No registered users viewing this thread.
Back
Top