SAMSUNG SM-T113NU charging problem Done
post ko lang mga boss
dinala ng tumer sa shop ayaw daw mag charg kaya ginawa ko baklas unit ni tumer
pero una singil mona tapos sabihan si tumer mahirap boksan
kaya ito na
sa pag bukas mga boss dahanin lang at baka ma basag ang ts o lcd ng unit ni tumer
sondan mo nalang to para iwas sa abono
samsung sm-113nu disassembly video tut
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=3dVAkdaVtFk[/YT]
ito na ng na boksan ko unit ni tumer

kinalawang yong paa ng port at bord kaya kiskis ko ng matalim na bagay para ma lagyan ng led at ng ma solda

binalik ko yong port kc oky pa namn ng ginametan ko ng tester at pag balik ko gamit ko namn hot air sa pah balik at pag kabit

done na mga boss hahaha pera na namn
[YT]https://www.youtube.com/watch?v=3dVAkdaVtFk[/YT]
ito na ng na boksan ko unit ni tumer

kinalawang yong paa ng port at bord kaya kiskis ko ng matalim na bagay para ma lagyan ng led at ng ma solda

binalik ko yong port kc oky pa namn ng ginametan ko ng tester at pag balik ko gamit ko namn hot air sa pah balik at pag kabit

done na mga boss hahaha pera na namn
for reference lang mga boss