sobrang tumal kaya ito nalang pumasok sa shop...sm t235...galing na sa ibang shop pero hindi dw nagawa....kaya proceed to basic nalang ako....try connect in pc not detected...dismantle ang unit ang try to direct charge da battery...connect ulit sa pc...still not detectted...try to check charging interface kung ok...complete lahat ang line..check power switch..ok naman...hindi naman shorted ang unit...
kaya isip isip...
kaya na isipan kong i reheat ang bat ic...ayon alive na unit...
[/IMG]
sundan lang po ang me yellow na guhit...reheat lang po...or change nyo nalang kung ayaw parin madetect....
[/IMG]
smile kana sa tomer mo...sikat kana... sarap kasi mag repair kung galing sa ibang shop ang unit...
kaya isip isip...
kaya na isipan kong i reheat ang bat ic...ayon alive na unit...
sundan lang po ang me yellow na guhit...reheat lang po...or change nyo nalang kung ayaw parin madetect....
smile kana sa tomer mo...sikat kana... sarap kasi mag repair kung galing sa ibang shop ang unit...