share ko lang gawa ko kanina mga boss,.
samsung sm t715 hang logo done
ss.

sorry ala ako cam ind ko na.
d2 ako kumuha ng file.
link; https://www.theandroidsoul.com/sams...nF0AtqcS_PfrCTeLYzWsNcaDNha2gj9WDP_lsGkehY9pc
pili nalang kayo mga boss.
ito ang pinili ko.

sana makatulong salamat sa pagview
samsung sm t715 hang logo done
ss.

sorry ala ako cam ind ko na.
d2 ako kumuha ng file.
link; https://www.theandroidsoul.com/sams...nF0AtqcS_PfrCTeLYzWsNcaDNha2gj9WDP_lsGkehY9pc
pili nalang kayo mga boss.
ito ang pinili ko.

sana makatulong salamat sa pagview