fritzroy923 Registered Joined Nov 21, 2014 Messages 1,213 Reaction score 25 Points 181 Location Roxas City, Capiz Mar 3, 2017 #1 Mga bossing tanong lang... Pag eunlock ko ba to boss may signal kaya ito dito? Yung imei nya kasi nag start ng 011.
Mga bossing tanong lang... Pag eunlock ko ba to boss may signal kaya ito dito? Yung imei nya kasi nag start ng 011.
fritzroy923 Registered Joined Nov 21, 2014 Messages 1,213 Reaction score 25 Points 181 Location Roxas City, Capiz Mar 4, 2017 #2 up up
DY Expired Account Joined Jun 13, 2014 Messages 1,952 Reaction score 196 Points 381 Location San jose del monte bulacan Mar 4, 2017 #3 check mo muna idol f may 112.. f wala e di gagana yan.